Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng tham gia sửa chữa mặt đường cầu Thăng Long (Hà Nội)

Ngày 7-8, đồng chí Lê Đình Thọ, Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng về triển khai các biện pháp kỹ thuật thi công mặt đường cầu Thăng Long (Hà Nội).

Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Lê Đình Thọ làm việc với lãnh đạo Công ty Thành Hưng
phương án kỹ thuật sửa chữa mặt đường cầu Thăng Long.

 

Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng chịu trách nhiệm sản xuất và thi công hạng mục bê tông UHPC (bê tông siêu tính năng). Công nghệ này sẽ tăng cường độ cứng cho bản mặt cầu, giải quyết được độ dính bám giữa mặt cầu và lớp phủ trong với bản mặt thép, tăng cường độ cứng khung, kết cấu chịu lực nhằm kéo dài tuổi thọ của cây cầu lên tới trên 10 năm. 

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Đình Thọ nhất trí với phương án kỹ thuật, công nghệ sửa mặt đường cầu Thăng Long của Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng. Thứ trưởng đề nghị công ty cần tập trung cao độ về công nghệ, học hỏi kinh nghiệm thi công mặt cầu của các nước tiên tiến để ứng dụng vào điều kiện cụ thể của nước ta. Đồng thời, chú trọng yếu tố con người và thiết bị một cách đồng bộ để triển khai thi công sửa chữa mặt đường của cầu Thăng Long bảo đảm hiệu quả, chất lượng.    

Tin cùng chuyên mục