Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giấy An Hòa Nguyễn Văn Anh nhận danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu

Ngày 13/10, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, 74 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho giới công thương và trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng năm 2019. Tới dự có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ.

Dự lễ có lãnh đạo Trung ương MTTQ Việt Nam, các bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố, Hiệp hội Doanh nghiệp toàn quốc; 100 doanh nhân là lãnh đạo các doanh nghiệp tiêu biểu được trao tặng Cúp Thánh Gióng năm 2019.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giấy An Hòa Nguyễn Văn Anh nhận danh hiệu
Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.

Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng được tổ chức lần đầu năm 2005 do VCCI tổ chức, bình xét và trao tặng cho 100 doanh nhân tiêu biểu toàn quốc 3 năm/lần. Tiêu chí xét tặng dựa vào thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân lãnh đạo hoặc làm chủ trong 3 năm liên tục; thành tích cá nhân của các doanh nhân giữ chức vụ lãnh đạo cũng từ 3 năm trở lên.

Danh hiệu là hình thức tôn vinh lãnh đạo, người điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế - xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.

Ông Nguyễn Văn Anh.

Năm 2019, VCCI đã lựa chọn 100 doanh nhân có thành tích xuất sắc từ 500 doanh nhân được các bộ, ngành, UBND các tỉnh và các hiệp hội doanh nghiệp đề cử.

Trong những năm qua, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Anh đã lãnh đạo Công ty cổ phần Giấy An Hòa đã tổ chức sản xuất và tiêu thụ bột giấy và giấy cao cấp hàng năm đạt và vượt kế hoạch, doanh thu năm sau cao hơn năm trước. Năm 2016 doanh thu của công ty đạt 1.935 tỷ đồng, năm 2017 đạt 2.755 tỷ đồng, năm 2018 đạt 3.058 tỷ đồng. Năm 2018 công ty nộp thuế 119 tỷ đồng. Hàng năm, công ty luôn đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, bình quân 7,5 triệu đồng/người/tháng. Năm 2018, công ty trích nộp bảo hiểm 15,6 tỷ đồng. 3 năm liên tiếp (từ 2013 đến 2015), công ty được Thời báo Kinh tế và Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương bầu chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam. Công ty nhận đươc nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, ngành. Năm 2018, công ty được nhận giải thưởng Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững.

Theo TQĐT

Tin cùng chuyên mục