Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh biểu dương điển hình tiên tiến

Chiều 10-7, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến và kỷ niệm 5 năm thành lập (7/2015 - 7/2020). Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

5 năm qua, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới phương thức hoạt động theo hướng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp, nhà đầu tư nhằm nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Trong đó, đã tổ chức 14 chương trình Cà phê doanh nhân với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện kết nối tiêu thụ sản phẩm, tạo ra chuỗi liên kết phát triển kinh tế theo ngành, lĩnh vực và hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích của Trung tâm đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, Trung tâm tiếp tục tham mưu và chủ động, đổi mới các chương trình xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại và xúc tiến du lịch nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Tuyên Quang; thu hút các nhà đầu tư đến tìm hiểu về môi trường đầu tư của tỉnh Tuyên Quang…

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Trung tâm đã có thành tích trong hoạt động khối thi đua năm 2019; tặng bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016-2020.

Kiều Anh

Tin cùng chuyên mục