Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh phối hợp với nhà tài trợ tặng 10.000 xuất quà cho trẻ em huyện Na Hang, Lâm Bình

Với mong muốn mang đến cho trẻ em nghèo một tết trung thu nhiều ý nghĩa, một mùa trăng ấm áp trong vòng tay yêu thương của xã hội. Từ đó động viên, biểu dương những tấm gương sáng giàu nghị lực với khát vọng vươn lên trong cuộc sống, hỗ trợ các trẻ em nghèo yếu thế, trẻ em vùng sâu vùng xa có nhiều khó khăn.

Ngày 10/9/2020, Đoàn thanh niên Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang kết hợp với Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, Công ty cổ phần quốc tế Quý Linh, Công ty cổ phần BBA toàn cầu, Honda Linh Lực Tuyên Quang đã tài trợ cho trẻ em của huyện Na Hang 2.000 xuất quà (tương đương 4.000 chiếc bánh trung thu) và huyện Lâm Bình 3.000 xuất quà (tương đương 6.000 chiếc bánh Trung thu) nhằm mang đến cho trẻ em nơi đây một Trung thu ấm áp, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân nơi đây.

Hy vọng, những món quà nhỏ này sẽ đem đến cho các cháu thiếu nhi còn nhiều khó khăn một trung thu vui hơn, ý nghĩa hơn. Mong rằng, sự động viên kịp thời từ các tổ chức đoàn thể, các mạnh thường quân sẽ giúp các cháu luôn vui vẻ, có động lực cố gắng, phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác hồ, để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước sau này. 

Những hình ảnh của chương trình Vui tết Trung thu -Ấm tình trẻ thơ do Đoàn thanh niên Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh và các mạnh thường quân tại huyện Na Hang và Lâm Bình.

Trao quà Trung thu tại điểm trường huyện Na Hang

Trao cho đại diện huyện Na Hang 4.000 chiếc bánh Trung thu

Trao cho đại diện huyện Lâm Bình 6.000 chiếc bánh trung thu

Trao cho các cháu tại điểm trường huyện Lâm Bình

Tin cùng chuyên mục