Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2023

Ngày 6-1, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh tặng Giấy khen cho cá nhân Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh tặng Giấy khen cho cá nhân Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Năm 2022, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh triển khai nhiều giải pháp vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch. Trung tâm đã đẩy mạnh công tác tư vấn, hỗ trợ và cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh với nhiều hình thức. Trung tâm đã phát hành hơn 6.000 tài liệu giới thiệu về du lịch tỉnh năm 2022; nâng cấp hoạt động các Trang thông tin điện tử “Lễ hội Thành Tuyên”, “Du lịch Tuyên Quang”. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, thành trong cả nước để kết nối tour, tuyến đưa khách đến các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Năm 2023, Trung tâm tiếp tục đẩy mạnh công tác tư vấn, hỗ trợ và cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã đăng sản phẩm lên “Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Tuyên Quang”; xây dựng tour, tuyến du lịch mới, giới thiệu các điểm đến trong tỉnh để thu hút du khách. Đồng thời nghiên cứu các cơ hội đầu tư, thị trường tiềm năng để thực hiện tư vấn, hỗ trợ, mời gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào tỉnh; đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra.

Nhân dịp này, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh có 1 tập thể, 5 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Lễ đón nhận Bằng UNESCO ghi danh “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022; có 1 tập thể, 3 cá nhân được nhận Giấy khen của Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. 

Theo Báo Tuyên Quang Online

Tin cùng chuyên mục