Hội nghị Kết nối đầu tư, thương mại và du lịch

- Hưởng ứng Năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023, ngày 28-4, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Công Thương, Ban Quản lý các Khu du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị kết nối đầu tư, thương mại và du lịch Tuyên Quang năm 2023.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo Vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch, Bộ VH, TT và DL; lãnh đạo các sở, ban ngành, huyện, thành phố, doanh nghiệp, hiệp hội, làng nghề, hợp tác xã trong tỉnh và các tổ chức xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các đại biểu ký kết Thoả thuận hợp tác khai thác các sản phẩm du lịch.

Hội nghị đã giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư và các chính sách khuyến khích, ưu đãi nhằm thu hút tối đa các nguồn lực đầu tư vào tỉnh, làm tiền đề để tỉnh tăng cường và mở rộng quan hệ hợp tác khai thác, phát triển sản phẩm thương mại, du lịch giữa tỉnh Tuyên Quang với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia chia sẻ, góp ý cho tỉnh để khai thác tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm du lịch đặc trưng; cam kết phối hợp giới thiệu tour tuyến, đưa du khách đến Tuyên Quang nhiều hơn nữa. 

Tại hội nghị, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã Phát động cuộc thi Thiết kế logo Lễ hội Thành Tuyên. Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang, Hà Nội, Vĩnh Phúc và Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội đã ký kết Thoả thuận hợp tác đầu tư, thương mại và du lịch; Thoả thuận hợp tác khai thác các sản phẩm du lịch. 

Nhân dịp này, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức biểu diễn làn điệu dân ca Quan họ mượt mà, đằm thắm, lắng đọng, ngợi ca truyền thống văn hiến, cách mạng cũng như những nét đẹp của mảnh đất và con người Bắc Ninh. 

Vân Anh - Báo Tuyên Quang Online

Tin cùng chuyên mục