Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh tiếp đón và làm việc với Tập đoàn Hotel Servise 24 – Ba Lan

Ngày 29/01/2019, tại hội trường Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã có buổi tiếp đón và làm việc với Lãnh đạo của Tập đoàn Hotel Servise 24 – Ba Lan.

Dự buổi làm việc có Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh, Sở Ngoại vụ, Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Tuyên Quang và Lãnh đạo Tập đoàn Hotel Servise 24 – Ba Lan, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Hỗ trợ Doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.

 

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư giới thiệu về tiềm năng thế manh của tỉnh cho

nhà đầu tư.

 

Tại buổi làm việc, Đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã giới thiệu về những tiềm năng, thế mạnh và cơ hội đầu tư cũng như cơ chế, chính sách thu hút đầu tư tỉnh Tuyên Quang đến nhà đầu tư.

Lãnh đạo Tập đoàn Hotel Servise 24 – Ba Lan cũng đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của Lãnh đạo Trung tâm. Đồng thời Lãnh đạo Tập đoàn cũng thể hiện mong muốn được tìm hiểu về các lĩnh vực du lịch, thương mại và dịch vụ tại tỉnh, và hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, đơn vị chức năng để tập đoàn có thể nghiên cứu, tìm hiểu về những cơ hội đầu tư tại tỉnh Tuyên Quang

 

Lãnh đạo Tập đoàn Hotel Servise 24 – Ba Lan trình bày mong muốn đầu tư vào tỉnh.

 

Tại buổi làm việc, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh và Lãnh đạo của Tập đoàn Hotel Servise 24 – Ba Lan đã trao đổi sâu về các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm để hỗ trợ lẫn nhau trong công tác nghiên cứu, xúc tiến đầu tư trong thời gian tới.

 

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát biểu tại buổi làm việc.

 

 Sau buổi làm việc, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã mời Lãnh đạo Tập đoàn Hotel Servise 24 – Ba Lan đi tham quan và tìm hiểu thực tế tại Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm.

 

Kiều Anh

Tin cùng chuyên mục