Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tiếp và làm việc với BV Group

16/05/2024 - 10:27
524

Sáng ngày 14/5/2024, tại trụ sở Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra buổi tiếp và làm việc giữa Lãnh đạo Trung tâm với BV Group

Tiếp và làm việc với đại diện  BV Group có Ban Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư cùng các đồng chí Trưởng các phòng chuyên môn thuộc Trung tâm.

Về phía BV Group có ông Tạ Hoài Hạnh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bách Việt, đồng thời là Chủ tịch HĐQT BV Land; ông Nguyễn Tân Thành, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bách Việt, đồng thời là Phó Chủ tịch HĐQT BV Land.

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tiếp Đoàn công tác

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu khái quát về tiềm năng, thế mạnh, định hướng thu hút đầu tư của tỉnh Tuyên Quang.

Tuyên Quang có tuyến đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ và đang triển khai thi công tuyến đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh thúc đẩy phát triển kinh tế cũng như thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến với Tuyên Quang.

Tỉnh cũng đã quy hoạch cụ thể, có các chính sách hỗ trợ giải phóng mặt bằng, ưu đãi về đất đai; tập trung nguồn lực để xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ. Với tiềm năng, lợi thế nổi trội và môi trường đầu tư kinh doanh ổn định, cởi mở, thông thoáng sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh hiệu quả, bền vững tại tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Tạ Hoài Hạnh cho biết, BV group được thành lập năm 2010, hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản (BV land); Thương mại – Dịch vụ (BV Life); Giáo dục (BV Education).

Trong lĩnh vực Bất động sản, BV land là thương hiệu đầu tư và phát triển các dự án Bất động sản với các sản phẩm đa dạng như: Khu đô thị; Chung cư; Trung tâm thương mại; Văn phòng cho thuê. Và trong tương lai, BV Land đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình với các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng giải trí. Quỹ đất của BV land đang phát triển tại các tỉnh: Hà Nội, Bắc Giang, Phú Thọ, Bắc Ninh, Đồng Nai, Bến Tre… Các dự án do BV Land phát triển đều bao gồm các tiện ích đồng bộ, chuỗi dịch vụ đẳng cấp, khẳng định được thương hiệu uy tín trên thị trường.

Tại buổi làm việc, hai bên đã tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến đầu tư phát triển hạ tầng Khu, cụm công nghiệp; kinh doanh dịch vụ, du lịch gắn với phát triển loại hình kinh tế đêm. Đặc biêt, BV land đề nghị Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ để nghiên cứu đầu tư phát triển hạ tầng cụm công nghiệp dọc tuyến cao tốc và các nút giao thông trọng điểm của tỉnh Tuyên Quang; xây dựng khu dịch vụ, bất động sản; thủy điện và cơ sở giáo dục chất lượng cao.

Hiền Lan

bình luận

Tìm kiếm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ TỈNH TUYÊN QUANG
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Tiến Hưng - Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang
Địa chỉ: Số 4, đường 17/8, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Điện thoại: 02073 828 155 - Fax: 02073 822 603 - Email: xuctiendautu@tuyenquang.gov.vn
Giấy phép hoạt động số: 40/GP-TTĐT ngày 08/7/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang (https://ipc.tuyenquang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang