Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra tiến độ cao tốc Tuyên Quang – Phú Thọ

Chiều 10-12, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra tiến độ thi công cao tốc Tuyên Quang – Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành, Văn phòng UBND tỉnh, Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra thi công trên một đoạn cao tốc.

Đến nay, chủ đầu tư và các đơn vị thi công đang tập trung nhân lực, vật lực gấp rút hoàn thiện công đoạn thuộc các hạng mục nền đường, lề đường, dải phân cách, hành lang an toàn, các biển báo và các nút giao, đường dẫn lên các nút giao trên cao tốc.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư tập trung cao độ, tranh thủ thời tiết thuận lợi, sát sao chỉ đạo các đơn vị thi công ngày đêm hoàn thiện các hạng mục theo kế hoạch, đảm bảo chất lượng kỹ thuật và mỹ thuật công trình.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao đổi với lãnh đạo các sở, ngành về các giải pháp tạo điều kiện cho công tác thi công đúng kế hoạch.

Các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính nắm bắt tình hình để phối hợp giải quyết các vướng mắc phát sinh tạo điều kiện cho công tác thi công thuận lợi và về đích đúng tiến độ.

Các đơn vị thi công hoàn thiện hạng mục nền đường.

Đơn vị thi công gấp rút trải lớp mặt đường.

Tin cùng chuyên mục