Showroom ô tô KIA – MAZDA Tuyên Quang: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng

Showroom ô tô KIA - MAZDA Tuyên Quang của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Nhật Tân, tọa lạc bên Quốc lộ 2, đoạn Km 5 đường Tuyên Quang - Hà Nội thuộc xã Lưỡng Vượng (TP Tuyên Quang) thuận tiện về giao thông. Đây là điểm đến lý tưởng cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ của các dòng xe ô tô hãng KIA và MAZDA thời thượng với giá cả hợp lý.


Các mẫu xe MAZDA - KIA được bày bán tại Showroom ô tô KIA – MAZDA Tuyên Quang, Km 5 đường Tuyên Quang – Hà Nội, xã Lưỡng Vượng (TP Tuyên Quang).

Showroom ô tô KIA - MAZDA Tuyên Quang mới đi vào hoạt động từ đầu tháng 5-2019, là đại lý chính thức phân phối các sản phẩm, dịch vụ của  dòng xe KIA và MAZDA tại Tuyên Quang. Hiện Showroom ô tô KIA - MAZDA Tuyên Quang đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe tại Showroom.

Cụ thể, được giảm ngay 50 triệu đồng tiền mặt khi khách hàng mua xe ô tô MAZDA CX5; ưu đãi lên đến 30 triệu đồng tiền mặt khi khách hàng mua xe MAZDA 6; khách hàng mua xe MAZDA 3 được tặng đến 25 triệu đồng tiền mặt; tặng ngay 1 năm bảo hiểm vật chất khi mua xe MAZDA 2.

Đối với dòng xe KIA, Showroom tặng ngay 1 năm bảo hiểm vật chất cho khách hàng khi mua xe KIA Cerato; tặng màn hình HUD khi khách hàng mua xe KIA Optima; khách hàng mua xe ô tô các phiên bản cao cấp của KIA được tặng màn hình đối đầu và camera hành trình trước và sau…Chị Đoàn Thị Thúy, Phó Quản lý Showroom ô tô KIA - MAZDA Tuyên Quang cho biết, Showroom hiện đang cung cấp và bán chạy các mẫu xe KIA Cerato 2019, Mazda 3, Mazda 6… Đây là những mẫu sedan du lịch khá ăn khách trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. 

Với những nỗ lực phấn đấu trong quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của ông Phạm Nhật Tân, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Nhật Tân, đến nay công ty đã có 2 Showroom ô tô gồm: Showroom ô tô Nhật Tân, tại km 9 đường Tuyên Quang – Hà Nội thuộc xã Thái Long và Showroom ô tô KIA – MAZDA Tuyên Quang tại km 5 đường Tuyên Quang – Hà Nội thuộc xã Lưỡng Vượng (TP Tuyên Quang). Công ty không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh nhằm cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mà còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành chính hãng mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục