Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn kiểm tra sản xuất tại Khu công nghiệp Long Bình An

Chiều 6-3, đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Long Bình An, gồm: Công ty TNHH Gang thép Tuyên Quang, Công ty cổ phần Năng lượng xanh An Hòa, Nhà máy Hợp kim sắt Mimeco Tuyên Quang, Dự án Nhà máy xử lý nước thải Khu công nghiệp Long Bình An.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn kiểm tra sản xuất tại Công ty TNHH Gang thép Tuyên Quang.

Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, các sở, ngành và Ban Quản lý các khu công nghiệp đã báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình sản xuất, kinh doanh, tiến độ thi công các dự án trong khu công nghiệp; công tác đảm bảo an toàn sản xuất, thu nhập và các chế độ cho người lao động. Đồng thời, nêu những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện quy hoạch xây dựng các công trình hạ tầng và thi công một số hạng mục khác trong khu công nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn biểu dương tinh thần tích cực lao động, sản xuất của lãnh đạo, cán bộ, công nhân lao động các doanh nghiệp. Đồng thời đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục có các giải pháp duy trì, đẩy mạnh, mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh; đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án đang triển khai để hoàn thành và vượt mức kế hoạch được giao. Các doanh nghiệp phải chú trọng sản xuất đi đôi với đảm bảo an toàn lao động và giữ gìn vệ sinh môi trường; quan tâm hơn nữa đến đời sống người lao động để họ yên tâm gắn bó với doanh nghiệp. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo các sở, ngành liên quan và Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tiếp thu các ý kiến kiến nghị của doanh nghiệp và có giải pháp tham mưu tháo gỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp hoạt động.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn đã thăm, tặng quà cán bộ và người lao động các doanh nghiệp.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục